THE SÔ VIẾT STORY !
- Tại sao Staline đã khéo léo dấu nhẹm được cuộc tàn sát vĩ đại mùa Đông 1932-1933 tại Ukraine???

Năm 1933, Tân Tổng Thống Hoa Kỳ Roosevelt đã chính thức công nhận chính quyền Cộng Sản Staline và đề nghị buôn bán với họ. Ngũ Niên kế hoạch của Nga để canh tân đất nước là...cần phải mua hàng hóa - máy móc thiết bị của Tây phương và Hoa Kỳ với khối lượng rất lớn.

Các nước Tây phương và Hoa Kỳ vớ được mối làm ăn béo bở, cũng như được một ông khách hàng rất sộp này, nên họ lờ đi...giữ thái độ thầm lặng đối với trận đói khủng khiếp mùa đông giữa 1932 và 1933, mặc dù tất cả họ đều đã biết nỗi đau khổ của người dân Ukraine...qua các nguồn tin tín cẩn từ giới ngoại giao.

- Nhưng tại sao Staline - Cộng Sản Nga lại phải cần tàn sát?

Trong phim The Soviet story, một nhà nghiên cứu Nga (trong phim) đã cho biết...Karl Marx là cha đẻ của chủ nghĩa diệt chủng chính trị ngày nay. Marx nói như sau:

* "Những giai cấp và chủng tộc quá yếu không theo kịp cuộc sống mới cần phải bị lọai bỏ"

("The class and the races too weak to master the new condition of life, must give away" – Marx – People’s paper, April 16-1858)

* "Họ phải bị tiêu diệt trong hỏa lò cách mạng"

(They must perish in the revolutionary Holocaust – Karl Marx – Journal of the History of ideas, Vol 42, number 1 – 1881).

Lenine nghiên cứu rất kỹ tư tưởng Marx – Engels và áp dụng triệt để phương thức này, hắn gọi là...bạo lực cách mạng.

Cả hai hệ thống Quốc Xã Đức và Cộng Sản Nga đều lấy tàn sát làm cơ bản cho sự cai trị...để tạo con người mới (the birth of a new man), nghĩa là phải tiêu diệt con người cũ mới tạo được con người mới.

Chế độ phát xít Hitler chủ trương con người mới phải là người thông minh - đẹp giai - khỏe mạnh, những người tàn tật xấu xí - đi cà nhắc - răng hô - mắt chột…hoặc người Do Thái, đều phải bị tiêu diệt sạch.

Đối với người Cộng Sản cũng thế...bọn có tư tưởng trái nghịch (phản động) - tiểu tư sản - địa chủ...phải bị giết sạch để xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa, và trên thực tế...các nước Cộng Sản thường giết vào khoảng 10% dân số.

Nhưng trong khi Đức Quốc Xã - phát xít Nhật quí trọng người dân nước họ, chỉ giết người ngoại quốc thôi thì...các chế độ Cộng Sản "khôn nhà dại chợ", chỉ biết đè cổ nhân dân của mình ra tàn sát không gớm tay!!!

Do đó, người ta gọi Đức Quốc Xã là chủ nghĩa xã hội quốc gia, và Cộng Sản là chủ nghĩa xã hội quốc tế.
https://www.youtube.com/watch?v=9_IeHiE1SMc

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH.

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài 2)

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài cuối)