NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH.

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH.


Kính thưa quý bạn đọc, sự kiện Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều tại XHCNVN đã làm cho các lũ đảng phái ma trơi - những trí thức ngựa - những "bình loạn gia" ba xu một lố, và bọn phản tỉnh cuội - dân chủ cuội - tung hỏa mù...đua nhau kêu như ếch nhái sau cơn mưa.

Tuy nhiên, vì chúng toàn là lũ nói láo nên..."nói trước quên sau", tự chúng mâu thuẫn với lời nói của chúng, cũng như mâu thuẫn giữa bầy đàn của chúng! Nhưng, chúng không ngờ rằng đó cũng là biểu lộ sự đầu hàng với người Việt Quốc Gia, ở cả trong và ngoài nước. 

Những đòn ác hiểm của người Việt Quốc Gia, đang hàng ngày - hàng giờ đánh tập đoàn VGCS và mẫu quốc Tàu cộng của chúng, đã khiến lũ tay sai ở trong và ngoài VN...ngày càng lộ nguyên hình!!!

* NGÔ KỶ QUẢ QUYẾT RẰNG...MỸ ĐƯA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM LÊN RỒI GIẾT??? (xin xem video clip bên trên)

Ngô Kỷ làm chính trị nên đã biết và biết rất rõ ràng rằng...chủ quyền của đất nước là quyền tối thượng mà TT Ngô Đình Diệm tuyệt đối không bao giờ chịu nhượng bộ khi Mỹ đòi đổ quân vào...nên bị giết. Và khi đàm đạo...liên quan đến vấn đề chủ quyền quốc gia với ông đại sứ Nolthing, TT Ngô Đình Diệm đã thẳng thắn bầy tỏ quan điểm: 

* "Việt Nam không muốn trở thành một xứ bảo hộ (của Mỹ)."

Thế nhưng, Ngô Kỷ - một thời nương thân dưới thời TT Ngô Đình Diệm đã trở cờ...tự nguyện đứng vào hàng ngũ với VGCS với luận điệu hàm hồ...nhằm mục đích nhục mạ TT Ngô Đình Diệm và nền Đệ Nhất VNCH, và tương tự theo lối nói mất dạy của Bằng Phong Đặng Văn Âu là "THAY NGỰA GIỮA DÒNG"!!!

Tôi nhận thấy...câu nói này của Ngô Kỷ, đã khiến bọn (VGCS và tay sai) chống đối TT Ngô Đình Diệm và VNCH được hưởng lợi rất nhiều. Lý do là vì...cái chính yếu nơi con người TT Ngô Đình Diệm là tinh thần yêu nước của ông. 

Và, từ cái tinh thần đó - với cương vị là người lãnh đạo quốc gia, dẫn đến việc...ông đã kiên quyết bảo vệ chủ quyền của đất nước cho đến cùng, cho dù phải hy sinh tính mạng. Thế nhưng, qua câu nói này của Ngô Kỷ, TT Ngô Đình Diệm xem ra...chẳng còn là cái gì cả!!!

Hèn chi mà...bọn tay sai VGCS và bọn bất lương ở "thiên đường mù" Bolsa đã không bỏ lỡ cơ hội, vồ lấy câu nói này của Ngô Kỷ...như một cái phao cứu mạng, khi phe đảng của chúng phải đuối lý và uy tín của chúng bị tiêu ma...trước cao trào "Phục hồi tinh thần Ngô Đình Diệm" nổi lên cuồn cuộn như hiện nay.

(còn tiếp)

Comments

Popular posts from this blog

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài 2)

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài cuối)