NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài 2)


NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài 2)

Hoa Kỳ có thực tâm giúp người VN chống VGCS không thì...khỏi cần phải dài dòng. Mỗi người VN dù lớn hay nhỏ...đều đã có đủ tài liệu để hiểu biết, và để tự trả lời cho chính mình.

Tổng Thống Ngô Đình Diệm là con người...đã hy sinh cả cuộc đời để tranh đấu cho độc lập và chủ quyền quốc gia. Đối với ông, đó là những thứ thiêng liêng nhất...không thể bị hy sinh - không thể dùng để đổi chác với bất cứ điều gì. Với TT Ngô Đình Diệm, nếu để người Mỹ can thiệp vào nội bộ Việt Nam thì...chủ quyền Quốc Gia VNCH sẽ bị xâm phạm, và chính nghĩa của cuộc chống VGCS xâm lược cũng mất. 

Trong cuộc viếng thăm chính thức VNCH ngày 9 tháng 5 năm 1961, Phó Tổng Thống Mỹ Johnson đã đề nghị việc gửi Quân Đội Mỹ sang tham chiến tại VNCH. TT Ngô Đình Diệm đã bày tỏ quan điểm của chính phủ VNCH...rất biết ơn sự viện trợ quân sự và cố vấn Mỹ. Nhưng với việc gửi Quân Đội Mỹ đến VNCH...ông đã cương quyết từ chối và nói: 

* "Nếu Quý Vị mang Quân Đội Mỹ vào Việt Nam, tôi phải giải thích thế nào đây với dân tộc tôi? Với người dân Việt, hình ảnh hãi hùng của Quân Đội Viễn Chinh Pháp còn hằn sâu trong tâm trí họ. Sự hiện diện của Quân Đội Mỹ sẽ làm cho dân chúng dễ dàng tin theo những lời tuyên truyền của cộng sản. Sự can thiệp của bất cứ quân đội ngoại quốc nào vào Việt Nam cũng đem lại sự bất lợi cho Việt Nam, vì làm cho cuộc chiến đấu của chúng ta mất chính nghĩa". 

Và như quý bạn đọc đều đã biết, thái độ cương quyết từ chối này...đã là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chính biến ngày 1 tháng 11 năm 1963 của một nhóm cẩu tướng nô tài - phản loạn, và đem đến cái chết thê thảm của chính Tổng Thống Ngô Đình Diệm và ông Cố vấn Ngô Đình Nhu. Đây là bài học lịch sử thật đắt giá, dã man và tàn bạo!!!

Thế nhưng, qua câu nói này của Ngô Kỷ...MỸ ĐƯA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM LÊN RỒI GIẾT??? (xin xem video clip bên trên). Quả thực...Ngô Kỷ đã đem lại rất nhiều lợi ích cho VGCS. Ngô Kỷ khó mà chối cãi được!!!

Vậy, Ngô Kỷ là con người hay súc vật? Một đất nước - một chế độ đã một thời cưu mang - nuôi nấng hắn từ nhỏ...thế mà bây giờ chỉ vì chút danh - lợi, đã lấy dao đâm vào lưng Chính Nghĩa Quốc Gia VHCN??? Thật ra...Ngô Kỷ còn thua cả súc vật, vì súc vật như loài chó...do Trời sinh vốn trung thành với chủ, còn biết ăn cây nào rào cây nấy. Ngô Kỷ...tuy đi bằng hai chân, nhưng bản chất của hắn...lại với tâm địa phản trắc!!!

(còn tiếp)


Comments

Popular posts from this blog

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH.

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài cuối)