NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài cuối)





NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài cuối)

Kẻ chủ mưu đấu tố Tổng Thống Ngô Đình Diệm...chẳng bao giờ công khai hiện nguyên hình, nhưng ai cũng thấy được...vẫn chính là nó. Nó đây là ai thì...quý bạn đọc hẳn đã biết và chẳng xa lạ gì, bọn VGCS.

Không phải tự nhiên mà Ngô Kỷ lại "đào mồ lịch sử", dựng người chết - TT Ngô Đình Diệm lên để bịa đặt và vu khống: MỸ ĐƯA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM LÊN RỒI GIẾT, để đem lại rất nhiều lợi ích cho VGCS.!!! (xin xem video clip bên trên) 

Mà điều trùng hợp hiện nay, không thể là ngẫu nhiên...chủ đề bài Tàu - chống Tàu - chiến tranh với Tàu, trước Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều tại XHCNVN...lại đang được truyền thông VGCS và các đài báo tay sai thổi phồng lên như vậy??? 

Những màn kịch đó...dù không phải là có thể bịt mắt được tất cả mọi người, nhưng cũng đã làm cho nhiều người nhìn gà mà...hóa cuốc. Nhưng chỉ cần...trong số các nguồn thông tin hổ lốn ấy, mà người ta bị lẫn lộn thì...VGCS đã thành công trong cuộc chiến tranh tâm lý.

Dù có là người mù lòa, cũng thấy được VGCS đã là tay sai của Tàu Cộng bành trướng từ lâu, Hồ Chí Minh đã từng lòn háng Tàu Cộng ra sao, Tàu Cộng từng sử dụng VGCS như thế nào??? Nhiều bài viết có sử liệu rõ ràng đã nói rõ, xin miễn kể ra đây vì quá dài...

Thế nhưng, Tinh Thần Yêu Nước của TT Ngô Đình Diệm chẳng còn là cái gì...khi tên tay sai ác ôn Ngô Kỷ lại nhục mạ là...MỸ ĐƯA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM LÊN RỒI GIẾT!!! Trong khi trong nước, bọn đầu sỏ VGCS Hànội lại đang âm thầm...nhưng có kế hoạch dựng tên chó đẻ Hồ Chí Minh lên hàng thành một vị thần linh!!! 

Người Việt tỵ nạn và hàng chục triệu người dân bị trị trong nước - nạn nhân của VGCS nhìn vào phải băn khoăn tự hỏi, thế này là thế nào...không lẽ Ngô Kỷ và VGCS, tuy hai mà một??? Bởi, một rừng không thể có hai cọp, XHCNVN trong tương lai của VGCS...không thể vừa có Hồ Chí Minh, vừa có Ngô Đình Diệm. 

Nói xa hơn một tí là...VGCS không thể để cho Tinh Thần Yêu Nước của TT Ngô Đình Diệm và Chính Nghĩa Quốc Gia VHCN trỗi dậy để đè bẹp chế độ VGCS. Bằng mọi cách, VGCS phải nhận chìm Chính Nghĩa của TT Ngô Đình Diệm xuống bùn đen, phải triệt hạ mọi tư tưởng - mọi ảnh hưởng của nền Đệ Nhất VNCH và người sáng lập là TT Ngô Đình Diệm.

Tất cả làm sao...để lịch sử VN dưới chế độ Cộng Hòa do TT Ngô Đinh Diệm lãnh đạo chỉ là những lầm than bất hạnh, là nô lệ của ngoại bang!!! Và phải như thế thì...cái tên Hồ Chí Minh mới sáng lên và tồn tại lâu dài được. 

Do đó, hành động nhục mạ này của Ngô Kỷ...cũng có nghĩa là tiếp tay VGCS dựng dậy cái xác chết thối tha của tên chó đẻ Hồ chí Minh, cũng như tiếp tay VGCS để buộc nhân dân bị trị VN phải tôn thờ nó.



Comments

Popular posts from this blog

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH.

NGÔ KỶ - KẺ ĐÂM SAU LƯNG CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VNCH. (bài 2)